เกม pc เล่นบน มือ ถือ ฟรี

หัวข้อ

เกม pc เล่นบน มือ ถือ ฟรี

เกม pc เล่นบน มือ ถือ ฟรี โทรศัพท์มือถือมีพลังในการแสดงกราฟิกที่สวยงามดังนั้นจึงเกือบจะเหมือนกับ “พีซี” และเกมคอนโซล ฉันเห็นเกมเพิ่มเติมบนโทรศัพท์มือถือของฉัน นอกจากนี้โทรศัพท์หลายรุ่นมีราคาไม่แพงและสามารถใช้ในวิธีอื่นนอกเหนือจากการเล่นเกม ดังนั้นตลาดเกมมือถือจะเติบโตอย่างรวดเร็วจนถึงขณะนี้มีเกมเล่นเกมมากที่สุดในเกมมือถือเมื่อนับเฉพาะตลาดเกมทั้งหมด จนกระทั่งค่ายเกมหลายแห่งหันมาเล่นเกมบนโทรศัพท์มือถือ แต่เพื่อสร้างเกมใหม่อาจใช้เวลานานสำหรับผู้คนที่จะเล่นเกม มันง่ายที่จะต่อสู้กับเกมที่มีชื่อเสียงในค่ายของเขาเอง หรือสร้างเกมที่อาจเกิดจาก บริษัท เกมจากเกมที่มีชื่อเสียงเพื่อซื้อสิทธิ์ในการดำเนินการบนโทรศัพท์มือถือและใช้เครื่อง “พีซี” เพื่อโทรหาโทรศัพท์มือถือ อย่างไรก็ตามมีค่ายเกมหลายแห่งเลือกใช้ชื่อเกมของคุณเป็นจุดขายสร้างเกมต่อไปของเกมใหม่ แต่ได้รับการพัฒนาเพื่อให้ได้รับการพัฒนาบนโทรศัพท์มือถือและนี่เป็นเกมที่มีชื่อเสียง สร้างส่วนใหม่ด้วยโทรศัพท์มือถือ มาดูกันเถอะ

เกม pc เล่นบน มือ ถือ ฟรี PUBG Mobile

เกม pc เล่นบน มือ ถือ ฟรี ฉันเริ่มเกมแรกที่หลายคนต้องรู้และเล่นได้ดีใน “พีซี” หรือที่เรียกว่า “PUBG” ในเกม “Battlegounds ของ PlayerUnknown” เกาะที่ฆ่าผู้เล่นคนอื่นจนกว่าพวกเขาจะอยู่รอด เกมจะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2017 และจะเปิดตัวก่อน “Tencent” ซื้อเกมขายบนโทรศัพท์มือถือ นอกจากนี้โปรดเล่นในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 เขาเล่น “PUBG” ในเวอร์ชั่น “PC” ก่อนที่จะรู้อารมณ์ของทั้งสองเกม แต่ก็เป็นเรื่องจริง แต่ความรู้สึกที่แตกต่างกันมากที่สุดในการควบคุมรูปแบบการเล่นและเกมที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงนั้นแตกต่างกันเพราะมันควรจะกล่าวว่ามันควรจะเป็น ไม่ได้เปรียบเทียบกับคนที่ดีกว่า “PUBG Mobile” ของเกมมีข้อได้เปรียบของเกมและอาจเข้าถึงผู้เล่นได้มากกว่า “PC” มันถูกเรียกว่ารุนแรงและโหดร้ายสำหรับผู้เริ่มต้น นอกจากนี้มันง่ายกว่าที่จะเล่นเกมจากผู้เล่นใหม่ที่คุณต้องการเพลิดเพลิน ยิ่งคุณเล่นกับเพื่อนของคุณมากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งเล่นเกมมากขึ้นเท่านั้น เกมนี้เป็นเกมแรกที่คุณสามารถเล่นด้วยโทรศัพท์มือถือระดับกลาง

Among Us

อีกหนึ่งเกมยอดนิยมบนเครื่อง ‘PC’ ที่นักเล่นเกมหลายคนชื่นชอบ กับเกมจอมโกหกหลอกลวงอย่าง ‘Among Us’ เกมที่เราจะได้รับบทเป็นหนึ่งในตัวละครนักบินอวกาศที่ต้องหาทางซ่อมยานเพื่อให้ยานเดินทางต่อไปได้ แต่ในการทำภารกิจนั้นจะมีฆาตกรแอบซ่อนอยู่ และมันก็คอยหลอกฆ่าทุกคนบนยานโดยที่ไม่ให้ใครจับได้ ซึ่งเราสามารถร่วมกันออกเสียงเพื่อเลือกว่าใครคือคนร้าย ซึ่งการเล่นจะนับที่ฝ่ายไหนจะหาตัวคนร้ายเจอ หรือคนร้ายสามารถฆ่าทุกคนได้เกมก็จะจบ โดยคนร้ายต้องหาทางโกหกและทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ทุกคนจับได้ ตัวเกมเหมาะสำหรับเล่นกับเพื่อน ๆ ที่รู้ใจหรือจะเล่นกับผู้เล่นคนอื่นก็ได้ ซึ่งถ้าคุณไม่มีเครื่อง ‘PC’ ตัวเกม ‘Among Us’ ก็มีฉบับโทรศัพท์มือถือที่จำลองทุกอย่างจาก ‘PC’ มาครบทุกอย่าง คราวนี้เราจะได้เล่นกับเพื่อน ๆ ที่ไหนเมื่อใดก็ได้ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหาอะไรแปลกใหม่มาเล่น เพราะความสนุกของเกมนี้คือการระแวงทุกคนที่เดินตามเรามา เพราะถ้าอยู่กันสองต่อสองกับคนอื่นเราอาจจะโดนอีกฝั่งฆ่าสูงมาก ๆ หรือเราที่เป็นคนร้ายก็จะลุ้นว่าจะหาทางฆ่าทุกคนอย่างไร ตัวเกมเล่นฟรียิ่งเล่นยิ่งสนุกบอกเลย

Mario Kart Tour

เชื่อว่านักเล่นเกมบนโทรศัพท์มือถือหลายคนคงจะยังไม่ทราบ ว่าตอนนี้ทาง ‘Nintendo’ เริ่มหันมาสนใจตลาดเกมโทรศัพท์มือถือมากขึ้น และได้ส่งเกมชื่อดังของตนเองมาลงบนโทรศัพท์มือถือหลายเกม หนึ่งในนั้นก็คือเกมแข่งรถแกล้งกันสุดสนุกอย่าง ‘Mario Kart’ ที่ในอดีตถ้าใครอยากเล่นเกมนี้ต้องไปหาเล่นบนเครื่องเกมของ ‘Nintendo’ เท่านั้น แต่ตอนนี้เราสามารถเล่นเกม ‘Mario Kart’ ในชื่อภาคว่า ‘Mario Kart Tour’ บนโทรศัพท์มือถือได้แล้ว โดยตัวเกมนั้นจะถูกสร้างและพัฒนาสำหรับโทรศัพท์มือถือโดยเฉพาะ โดยการเล่นและควบคุมนั้นจะเหมาะกับการสัมผัสหน้าจอบนมือถือ ที่ต่างกับเกม ‘Mario Kart’ ในแบบปกติ แต่ก็ยังให้อารมณ์และความรู้สึกของ ‘Mario Kart’ อยู่แบบไม่ขาดตก ตัวเกมมีรถให้แต่งมีตัวละครให้เปลี่ยนมากมาย ตัวเกมเหมาะทั้งการนั่งเล่นคนเดียวหรือจะเล่นแบบออนไลน์แข่งกับผู้เล่นคนอื่นก็ได้ ซึ่งถ้าใครที่ไม่เคยเล่นเกมในซีรีส์ ‘Mario Kart’ ตัวเกมจะไม่เน้นความเร็วแต่จะเน้นดวงและความสามารถในการควบคุมรถ ที่แม้เราจะอยู่ท้ายสุดก็สามารถนำมาเป็นหนึ่งได้ และเช่นกันต่อให้เรานำอยู่ก็สามารถลงมาท้ายสุดได้ เพราะยิ่งอยู่ท้ายเราจะได้ไอเทมที่ดีในการผลิกกลับมาเอาชนะได้ ตัวเกมเล่นฟรีโทรศัพท์ไม่แรงก็เล่นได้บอกเลยว่าเพลินจนลืมเวลา

Genshin Impact

เอาใจสายเกม RPG OpenWorlds หรือเกมภาษากันบ้าง กับเกมฟรีที่เรียกว่าทำออกมาทั้งทีทีมพัฒนาก็ใจดีทำออกมาแทบทุกเครื่องในตลาดให้สามารถเล่นเกมนี้ได้ แม้แต่บนโทรศัพท์มือถือกับเกม ‘Genshin Impact’ เกมที่เราจะได้รับบทเป็นตัวละครพี่น้อง(เลือกตัวละครได้) ที่ตกลงมายังดินแดนที่เรียกว่า ‘Teyvat’ เพื่อรวบรวมเพื่อน ๆ เพื่อทำภารกิจที่เกมกำหนดมาให้ ตัวเกมฟรีแถมยังรองรับภาษาไทยกับกราฟิกที่สวยงาม ตัวละครทุกตัวนั้นออกแบบมาเพื่อเอาใจฝั่งเอเชียอย่างเราโดยเฉพาะ ตัวเกมจะมาในรูปแบบของโลกขนาดใหญ่ที่เราสามารถเดินทางไปที่ไหนทำอะไรก็ได้อย่างอิสระ พร้อมการต่อสู้ที่เป็นแบบเกมแอ็กชันที่เราสามารถเปลี่ยนตัวละครระหว่างสู้ได้ และเราสามารถใช้ท่วงท่าไปจนถึงพลังต่าง ๆ สนับสนุนไปมาได้ระหว่างต่อสู้ ตัวเกมมีระบบที่ค่อนข้างซับซ้อนแต่ด้วยภาษาไทยที่มีให้อ่านใช้เวลาไม่นานก็จะเข้าใจทุกอย่างได้ ใครอยากหาเกมฟรีภาพสวยกราฟิกงาม ๆ ก็ไปหามาเล่นกันได้ แต่อาจจะต้องใช้โทรศัพท์แรงหน่อยในการเล่น หรือถ้าใครมีเครื่องเกม ‘PC’ คอนโซลก็ไปหามาเล่นได้รับรองว่าเพลินลืมเวลาแน่นอน

 

บทความที่เกี่ยวข้อง